Để có thể nâng cao tính mức độ phổ biến của sản phẩm tri thức cụ thể là Salesforce trên tất cả các loại hình tổ chức. Đó là lý do chúng tôi muốn chia sẻ những kiến thức mới về Saleforce với bản phát hành mới nhất trong mùa hè 2021.

Sales Cloud

  • Thúc đẩy trách nhiệm cho nhóm bán hàng với Pipeline Inspection

Các phiên bản có sẵn: trên Lightning Experience trong phiên bản Performance và Unlimited.

Thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của nhóm bán hàng. Cho phép các quản lý bán hàng và những người đại diện dễ dàng duy trì quy trình một cách hiệu quả, phát hiện ra những thay đổi quan trọng trong giao dịch và cải thiện việc tập huấn bán hàng.

Làm thế nào để kích hoạt?

    • Từ Setup, nhập tìm Pipeline Inspection trong hộp thoại Quick Find
    • Chọn Pipeline Inspection Setup
    • Bật Pipeline Inspection và xác nhận là Historical Trending đã được kích hoạt và các Opportunities đã được cấu hình
    • Thêm nút Pipeline Inspection và thực hiện gán quyền Pipeline Inspection cho người dùng mà bạn cho phép họ có quyền truy cập vào Pipeline Inspection.
    • Sau khi đã kích hoạt, người dùng có thể truy cập vào Pipeline Inspection từ tab Opportunities.

(1) Bộ lọc nhanh

(2) Danh sách các Opportunities phù hợp

(3) Tinh chỉnh chế độ xem với các tiêu chí của bộ lọc

(4) Để xem các thay đổi, khi nào và ai đã thực hiện thay đổi, hãy di chuyển chuột đến văn bản được đánh dấu.

  • Einstein Lead Scoring Enhancements

Các phiên bản có sẵn: Performance, Enterprise và Unlimited.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo để ghi điểm cho khách hàng tiềm năng của bạn, nhóm bán hàng của bạn sẽ biết điều gì sẽ cần được ưu tiên cho họ. Giờ đây, bạn có thể tạo các mô hình dự đoán cho các phân khúc mà bạn xác định, cụ thể hơn là cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động với các loại khách hàng tiềm năng khác nhau, thì các mô hình chuyển đổi của họ có thể có sự khác biệt đáng kể. Khi bạn sử dụng các tiêu chí dựa trên các lĩnh vực để xếp chúng vào các phân khúc khác nhau, Einstein có thể tính điểm chính xác hơn dựa trên các mẫu đó. Hãy xác định các phân khúc của bạn dựa trên các tiêu chí phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Cách thiết lập

Trong thiết lập chấm điểm khách hàng tiềm năng của Einstein, hãy sử dụng các tiêu chí dựa trên các lĩnh vực để xác định từng phân khúc khách hàng tiềm năng của bạn. Sắp xếp các phân khúc của bạn theo thứ tự ưu tiên. Nếu khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí cho nhiều phân đoạn, Einstein sẽ cho điểm đó là một phần của phân khúc có mức độ ưu tiên cao hơn.

  • Các phiên bản có sẵn: Performance, Professional, Enterprise và Unlimited.Khám phá các tính năng mới và dễ dàng cấp phép để mở rộng quy mô phát triển của doanh nghiệp bằng tài khoản của bạn trong Salesforce. Mua giấy phép cho người dùng mới, quản lý các tùy chọn thanh toán và thêm chức năng mới ngay lập tức trong Salesforce.Với tài khoản của bạn, bạn có thể:
    • Thêm vị trí các Seat và cấp phép các đăng ký.
    • Duyệt qua danh mục các tiện ích bổ sung có sẵn.
    • Xem các sản phẩm của bạn và các hợp đồng ở hiện tại và quá khứ.
    • Ghi nhật ký một trường hợp hỗ trợ.
    • Liên hệ với bộ phận Bán hàng để biết thêm thông tin sản phẩm.
    • Điều hướng đến Salesforce Checkout để xem và thanh toán hóa đơn của bạn

    Làm thế nào để kích hoạt?

    • Từ Setup, nhập tìm Manage Subscription trong hộp thoại Quick Find
    • Chọn Manage Subscription
    • Trên trang Checkout bật Manage your subscription with Your Account
    • Sau đó làm mới trang.

Service Cloud

  • Workforce Engagement

Các phiên bản có sẵn : Enterprise, Performance và Unlimited.

Cung cấp dịch vụ đặc biệt bằng cách định hướng công việc cho các đại lý có kỹ năng tốt nhất vào thời điểm thích hợp và chính xác thông qua dự báo thông minh, kế hoạch phân phối đa kênh, lập lịch ca làm việc.

Tăng năng suất của đại lý bằng cách cho phép đại lý trả lời cuộc gọi của khách hàng trong bảng điều khiển Service để họ có thể trợ giúp khách hàng trên điện thoại mà không cần kết hợp nhiều ứng dụng. Hoặc là, cho phép các đại lý sử dụng điện thoại tùy theo họ lựa chọn – softphone tích hợp sẵn, điện thoại để bàn hoặc điện thoại di động – Service Cloud Voice với Partner Telephony.

Mở bản ghi Salesforce một cách tự động dưới dạng tab phụ khi đại lý chấp nhận cuộc gọi, nhờ vậy giúp đại lý có thêm thông tin về khách hàng. Hiển thị bản ghi âm cuộc gọi trong thời gian thực hiện – thông qua telephony partner – từ đó các đại lý có thể tập trung vào khách hàng thay vì ghi chú lại vắn tắt. Hiển thị các hành động được đề xuất dựa trên thông tin cuộc gọi bằng cách tích hợp Voice với Einstein for Service. Đồng thời, giám sát các cuộc gọi trong bảng điều khiển Omni-Channel Supervisor để người quản lý có thể hỗ trợ và đào tạo các đại lý.

Làm thế nào để kích hoạt?

    • Mua giấy phép sử dụng Workforce Engagement
    • Bật Workforce Engagement trong Setup và chọn mô hình dữ liệu mà bạn thích
    • Làm theo các bước cấu hình cho Intelligent Forecasts.
  • Service Cloud Voice Now Available for Partner Telephony

Các phiên bản có sẵn: Enterprise, Performance và Unlimited.

Cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhất quán và hiệu quả với điện thoại kỹ thuật số cho nền tảng CRM số 1. Kết nối điện thoại hiện có của bạn với CRM, trải nghiệm với đại lý và các kênh kỹ thuật số.

Làm thế nào để kích hoạt ?

Cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhất quán và hiệu quả với điện thoại kỹ thuật số cho nền tảng CRM số 1. Kết nối điện thoại hiện có của bạn với CRM, trải nghiệm với đại lý và các kênh kỹ thuật số.

  • Work Plans

Các phiên bản có sẵn: Enterprise, Performance, Unlimited và Developer.

Cấp quyền cho các nhân viên di động và nhân viên văn phòng để thực hiện công việc nhất quán, chất lượng cao trong từng công việc. Tự động đính kèm hướng dẫn từng bước cho các đơn đặt hàng công việc dựa trên các tiêu chí để sắp xếp và chuẩn hóa các quy trình.

Làm thế nào để kích hoạt?

    • Từ Setup , trong hộp thoại Quick Find, chọn tìm Work Plans và sau đó chọn Generate Work Plans and Work Steps từ các mẫu và quy tắc lựa chọn
    • Trong Object Manager:
    • Chỉnh sửa bố cục trang cho các đối tượng mục hàng yêu cầu công việc và đơn hàng.
    • Thêm Work Steps and Work Plans vào bố cục trong Related Lists.
    • Dưới Mobile & Lightning Actions.
    • Thêm Generate Work Plans.
    • Thêm Work Plans.
    • Xóa Work Plans để những hành động này xuất hiện trong hành động của menu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.

JOIN OUR NEWSLETTER