Sản phẩm tri thức nâng cao tính phổ biến của nó trên tất cả các loại hình tổ chức. Vì vậy, chúng tôi muốn chia sẻ những điều mới mẻ trong phiên bản Salesforce mùa hè 2022

Điểm mới trong Sales Cloud

I. Cải tiến dự báo

1. Tùy chỉnh tên tổng hợp tích lũy

      • Để điều chỉnh lưới dự báo cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn, hãy thay đổi các nhãn thể hiện tổng hợp tích lũy của các danh mục dự báo.
      • Ví dụ, hiển thị các bảng tổng hợp dự báo cho Closed Only, Best Case, Commit, Most Likely, and Open Pipeline để phản ánh dự báo của công ty.

2. Chọn thêm nhiều trường Opportunity để thêm và loại khỏi dự báo

      • Cùng với bộ lọc tùy chỉnh, đội sales của bạn có thể lọc theo số tiêu chuẩn, tiền tệ và các trường danh sách chọn cho dự báo để xác định dữ liệu cần cho nghiên cứu.
      • Ví dụ, bạn có thể lọc dự báo mới của doanh nghiệp để so sánh với dự báo gia hạn.

3. Xem tất cả các kiểu dự báo với vai trò người dùng trong ứng dụng di động Salesforce

Bây giờ bạn có thể xem và sử dụng các kiểu dự báo trong ứng dụng di động của Salesforce sử dụng doanh thu của cơ hội, sản phẩm của cơ hội, phân chia cơ hội, phân chia lớp phủ và lịch sản phẩm được gom nhóm theo vai trò người dùng.

4. Xem đơn vị tiền tệ của doanh nghiệp và dự báo

Bạn có thể thấy cả hai loại tiền tệ trong lưới dự báo nếu bạn bật chuyển đổi tiền tệ. Khi bạn chỉnh sửa một trường tiền tệ tùy chỉnh trực tiếp ở lưới dự báo, giá trị được hiển thị bằng tiền tệ của bạn dùng tiếp theo là tiền tệ của công ty trong dấu ngoặc đơn.

II. Quản lý đăng ký

1. Sử dụng quản lý đăng ký để quản lý Doanh số

a. Bán sản phẩm

Quản lý đăng ký có thời hạn cố định và thường xuyên cũng như bán hàng một lần. Dễ dàng nhập danh mục sản phẩm cùng loại với thông tin về cách định giá, bán và giảm giá sản phẩm.

b. Giá sản phẩm

Tính và điều chỉnh giá. Tối ưu hóa giá cho doanh số bán hàng bằng cách sử dụng khối lượng hoặc chiết khấu tùy ý.

c. Sử dụng Buy Now để bán hàng trên các kênh ưa thích

Giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng từ trang web của bạn hoặc các kênh bán hàng đối tác. Quản lý đăng ký bao gồm template flow Buy Now truy xuất các sản phẩm và giá hiện tại, tạo đơn đặt hàng, tài sản và hóa đơn cho đăng ký và áp dụng thanh toán ban đầu.

d. Thuế, hóa đơn và thanh toán tự động

Sử dụng quản lý đăng ký để tự động tính thuế, tạo hóa đơn, xử lý, áp dụng thanh toán và phát hành bản ghi nhớ tín dụng.

e. Hủy, gia hạn và theo dõi đăng ký

Xem những sản phẩm mà mỗi khách đã mua bằng tính năng Asset Lifecycle Management. Quản lý việc hủy và gia hạn cho đăng ký của khách hàng.

f. Chấm điểm rủi ro cho hóa đơn bằng bộ sưu tập Einstein

Chấm điểm hóa đơn dựa trên khả năng thanh toán trễ để bạn có thể ưu tiên các hóa đơn rủi ro.

2. Cung cấp năng lượng cho hoạt động kinh doanh của bạn với API quản lý đăng ký

Quản lý đăng ký cung cấp một REST API và những object Salesforce tiêu chuẩn để hỗ trợ vòng đời đăng ký và tích hợp dữ liệu Salesforce với front end của bạn. API hỗ trợ các trường hợp sử dụng giống nhau để quản lý đăng ký định kỳ. Chẳng hạn như tính và điều chỉnh giá, triển khai trải nghiệm Buy Now, gia hạn và hủy đăng ký, cũng như xử lý việc lập hóa đơn và thanh toán.

III. Cải tiến thông minh doanh thu

    • Bạn có thể sử dụng Revenue Insights mà không cần bật Collaborative Forecasts. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng Revenue Insights khi bật hệ thống phân cấp vai trò.
    • Bảng thông tin tổng quan có thể hiển thị tổng số dựa trên danh mục dự báo hoặc bản ghi cơ hội. Bạn cũng có thể truy cập các trang tổng quan khác, bao gồm Team Performance và Sales Performance.
    • Để sử dụng trang tổng quan Thông tin chi tiết về doanh thu, bạn cần đặt quyền Revenue Intelligence User để quản lý.

IV. Theo dõi cuộc họp

Khi bạn kết thúc cuộc họp trong Einstein Conversation Insights, để không bỏ lỡ các bước tiếp theo hoặc các câu hỏi. Tab Theo dõi trên bản ghi âm giọng nói và video hiển thị các bước tiếp theo đã được đề cập trong các cuộc hội thoại và bất kỳ câu hỏi nào chưa được trả lời từ cuộc gọi. Mỗi mục tiếp theo bao gồm một hành động được đề xuất, chẳng hạn như gửi email, lên lịch cuộc họp hoặc tạo nhiệm vụ.

Đại diện bán hàng cũng có thể nhận được thông báo về các mục tiếp theo có liên quan nếu các cuộc gọi từ một người.

V. Cải tiến hỗ trợ bán hàng

1. Khám phá nội dung trong ứng dụng Salesforce

Luôn cập nhật lời nhắc mới trong ứng dụng, chào mừng và cửa sổ bật lên mà Salesforce tạo. Tận dụng nội dung Salesforce và giảm thiểu trùng lặp khi bạn tạo nội dung trong ứng dụng.

2. Giúp nhiều người dùng thành công hơn với lời nhắc có mục tiêu

Các phần tử cấp thấp hơn hiện có thể nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng lời nhắc được có mục tiêu cho In-App Guidance. Bây giờ bạn có thể nhắm mục tiêu các yếu tố như Einstein Search, Help, Trailhead trong tiêu đề toàn cầu. Các nút hành động mục tiêu trong Actions Ribbon trên các dạng xem danh sách và trang bản ghi hoặc các thành phần mục tiêu trong Unility Bar.

3. Đồng bộ hóa để kiểm tra các mục đã hoàn thành

Kiểm tra tiến trình tập hợp hướng dẫn của bạn và đánh dấu vào các mục đã hoàn thành trong Guidance Center dành cho quản trị viên bằng cách bấm vào nút tiến trình đồng bộ hóa. Một số bước nhất định trong Guidance Center dành cho quản trị viên được liên kết với dữ liệu Salesforce của bạn. Để xem trạng thái tiến trình hiện tại của mình, bạn phải nhấp vào nút tiến trình động bộ hóa mới. Sau đó, Salesforce xác minh xem bước này đã được hoàn thành hay chưa và đánh dấu vào mục nếu có.

Điểm mới trong Service Cloud

I. Giải quyết sự cố giữa các nhóm với Swarming trong Slack

Kết nối nhóm DevOps và nhóm dịch vụ để giải quyết các sự cố hoặc thay đổi yêu cầu và sau đó cập nhật cho khách hàng.

II. Lập lịch và tối ưu hóa nâng cao

Sử dụng Lập lịch và Tối ưu hóa Nâng cao để quyết định vùng nào sử dụng công cụ mới, tạo lịch trình cho các nhóm dịch vụ và nâng cao khả năng di chuyển dự đoán bằng cách sử dụng các chế độ di chuyển. Sử dụng Service Appointment Sliding để lên lịch nhiều cuộc hẹn hơn trong phạm vi sẵn có của tài nguyên. Cân nhắc linh hoạt các kỳ nghỉ và ngày lễ khi lên lịch, đồng thời có được thông tin chi tiết và đề xuất về việc lên lịch cuộc hẹn dịch vụ.

III. Nhắn tin ở app

Cho phép khách hàng trò chuyện liên tục với các phiên nhắn tin trên các trải nghiệm trong ứng dụng và web. Khách hàng không còn cần phải mở trình duyệt hoặc duy trì trong ứng dụng để trò chuyện.

IV. Thông báo quản lý về những thay đổi đối với sự thay đổi bằng Intraday Management

Thông báo cho quản lý khi họ được chỉ định vào một ca làm việc bằng cách bật thông báo qua email, khi hồ sơ công việc của ca làm việc thay đổi hoặc khi một phân đoạn ca làm việc trong ca làm việc được chỉ định thay đổi.

V. Gắn cờ tin nhắn trong các kênh

    • Điện thoại, tin nhắn trong app, tin nhắn trên web giờ đây có thể được chú ý bằng cách gắn thêm cờ.
    • Ví dụ: nhân viên có thể giương cờ để thu hút sự chú ý của người giám sát, trò chuyện với họ bằng tin nhắn hai chiều và sau đó yêu cầu họ tham gia cuộc gọi để giúp giải quyết vấn đề phức tạp của khách hàng. Trước đây, chỉ có kênh trò chuyện dịch vụ tiêu chuẩn hỗ trợ các nhân viên treo cờ và người giám sát gửi tin nhắn một chiều cho nhân viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.

JOIN OUR NEWSLETTER