GIẢI PHÁP VÀ SẢN PHẨM
Service Cloud
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng số 1 thế giới.
Là hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp, Salesforce Service Cloud cho phép các nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp cận với thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết chỉ trên một nền tảng ứng dụng.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng biết được những yêu cầu, vấn đề khách hàng gặp phải, thậm chí cả cách thức liên lạc mà khách hàng đó sử dụng nhiều nhất (email, tin nhắn, web chat, điện thoại, mạng xã hội,…) để liên hệ và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp và hỗ trợ khách hàng vào một nền tảng tương tác số.
Service Cloud 360 hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với quy trình làm việc được tự động hóa và cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua mọi kênh tương tác như điện thoại, email, live chat, SMS…

Nâng cao hiêu quả hỗ trợ khách hàng với trí thông minh nhân tạo AI của nền tảng Salesforce Platform.
Dựa vào những bảng báo cáo được đề xuất từ Einstein Analytics, Service Cloud sẽ hỗ trợ người dùng có cái nhìn tổng quát về mọi khách hàng, và giúp đội ngũ quản lí dễ dàng theo dõi các chỉ số làm việc trong thời gian thực tế, từ đó đề ra những phương án hợp lý giúp doanh nghiệp phát triển.

Hợp nhất tất cả dữ liệu tương tác khách hàng trên 1 hệ thống duy nhất.
Với việc tập hợp được tất cả thông tin của khách hàng trên 1 hệ thống duy nhất, Service Cloud giúp tối ưu hóa năng suất làm việc của tư vấn viên. Từ đó cá nhân hóa tương tác với khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng với doanh nghiệp.
Thúc đẩy doanh thu và upsell dễ dàng hơn với sức mạnh của AI, giúp doanh nghiệp chốt được nhiều deal hơn nhờ sự hài lòng của khách hàng.
HÃY CÙNG CHÚNG TÔI XÂY DỰNG NÊN
CÁC CHUẨN MỰC HỆ THỐNG MỚI.
Liên hệ với chúng tôi.