Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng số 1 thế giới – Salesforce, liên tục đổi mới để mang lại hiệu suất tối ưu cho người dùng cuối. Hãy xem có gì mới trong phiên bản Spring 23.
Các tính năng nổi bật của Sales Cloud
I. Tự động hóa mọi hoạt động
Tự động hóa hoạt động giúp thúc đẩy năng suất vào tay người bán hàng. Người bán có thể xác định logic riêng để điều phối tự động hóa cho các hoạt động của mình. Họ cũng có thể đặt cảnh báo để luôn cập nhật các công việc.
II. Khám phá Account
Truy cập Account Inspection dashboard trực tiếp từ chế độ xem danh sách. Dashboard sử dụng Einstein Discovery để cung cấp các chỉ số về điểm và tình trạng Account dựa trên AI, từ đó giúp xác định Account có rủi ro và Account có lợi thế.
III. Biểu mẫu động dành cho khách hàng tiềm năng
Biểu mẫu động cho phép người bán hàng chuyển đổi bố cục trang nguyên khối để hiển thị những dữ liệu mà người dùng cần xem. Biểu mẫu động ảnh hưởng đến những gì người dùng nhìn thấy khi họ tạo, xem và sửa bản ghi.
IV. Lập lịch cho cuộc họp
Bây giờ khách hàng có thể xem thời gian rảnh trên lịch của người bán để thiết lập cuộc họp. Người bán cũng có thể nhanh chóng lập lịch các cuộc họp bằng cách cung cấp các thời gian khả dụng do Salesforce đề xuất cho khách hàng của họ.
V. Quản lý theo vùng
Tự động hóa các quy trình phê duyệt phức tạp, định cấu hình quy trình phê duyệt nhiều tầng và định tuyến phê duyệt cho những người dùng cụ thể. Trả thù lao cho các sales dựa trên ngày làm việc của họ trong từng vùng bằng các sử dụng lịch sử chuyển nhượng dữ liệu.
Bài viết trên nói về một số tính năng nổi bật của Sales Cloud. Bạn muốn tìm hiểu thêm về Service cloud xem ở Các tính năng nổi bật của Service Cloud